Top
ไลฟ์สไตล์
VIVALDI บางนา บ้านหรู บนสังคมส่วนตัวเหนือระดับ เอกสิทธิ์เพียง 110 ครอบครัว
0 299

VIVALDI บางนา บ้านหรู บนสังคมส่วนตัวเหนือระดับ เอกสิทธิ์เพียง 110 ครอบครัว

สัมผัสอรรถรสของการใช้ชีวิตที่เหนือกว่า บ้านเดี่ยวบางนา โครงการ VIVALDI บางนา

จะดีแค่ไหนถ้าในทุกๆ วันของการอยู่ 'บ้าน' ของคุณ เสมือนได้ลาพักร้อน และได้ใช้ชีวิตอย่างอิสระในแบบที่ต้องการ ทั้งหมดนี้สามารถเกิดขึ้นได้ทุกวันในบ้านของคุณเอง

สัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยท่ามกลางสุนทรียภาพแห่งการใช้ชีวิต ดื่มด่ำกับการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม เสมือนได้พักในรีสอร์ทสุดหรูทุกวัน ความเงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติที่น่ารื่นรมย์ พร้อมพื้นที่คอร์ทยาร์ดส่วนตัวในโครงการ VIVALDI บางนา บ้านเดี่ยวบางนาสุดหรู บนทำเลศักยภาพย่านศรีนครินทร์ - บางนา แหล่งรวมความบันเทิงและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่สุด

VIVALDI BANGNA สุนทรียภาพของชีวิตที่คุณสัมผัสได้

บ้านที่คุณก้าวมาถึงแล้วรู้สึกได้ถึงความสบายใจ ความสุขใจ มีพื้นที่ให้คุณได้สรรสร้างไลฟ์สไตล์ในแบบฉบับที่เป็นตัวของตัวเองมากที่สุด ที่นี่คือ VIVALDI บางนา บ้านเดี่ยวศรีนครินทร์สุดหรู โครงการใหม่จาก REAL ASSET เป็นมากกว่าแค่บ้านในฝัน เพราะที่นี่คือบ้านหลังใหม่ตลอดกาลของคุณ

สัมผัสสุนทรียะของการอยู่อาศัยในรูปแบบใหม่ VIVALDI BANGNA สถาปัตยกรรมอาคารที่สรรสร้างให้เสมือนเป็นผลงานศิลปะชิ้นใหญ่ ดีไซน์ออกแบบภายในบ้านอย่างเป็นเอกลักษณ์ด้วยกรอบสี่เหลี่ยมต่อเนื่อง ให้คุณรู้สึกเหมือนกำลังยืนชมกรอบรูปที่มีชีวิต ใช้มิติของแสงที่ลอดผ่านบานกระจกแต่ละบานเข้าสู่ตัวบ้าน เพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับพื้นที่ในบ้านทุกตารางนิ้ว ตามคอนเซปต์ ‘The Symphony of Living’ ความตั้งใจให้ผู้อยู่อาศัยได้บรรเลงทุกท่วงทำนองของชีวิตในบ้านหลังนี้ ผ่านทุกรายละเอียดที่พิถีพิถันของงานดีไซน์ ให้ทุกก้าวย่างของคุณ ล้วนเป็นก้าวที่มีความหมาย

VIVALDI BANGNA ปฐมบทใหม่ของการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ เอกสิทธิ์เพียง 110 ครอบครัว

สัมผัสองค์ประกอบของธรรมชาติ ที่จะช่วยฟื้นฟูจิตใจของคุณได้อย่างลึกซึ้ง บ้านเดี่ยวสุดหรูพร้อมคอร์ทยาร์ดกลางบ้าน โครงการ VIVALDI บางนา พื้นที่พิเศษที่จะกลายเป็นมุมโปรดที่สุดของคุณ คอร์ทยาร์ดเปิดรับแสงจากธรรมชาติ มอบความมีชีวิตชีวาให้กับสิ่งต่างๆ ภายในบ้านได้เป็นอย่างดี เพิ่มปฏิสัมพันธ์ระหว่างคุณกับธรรมชาติให้มากขึ้นกว่าเดิม และยังช่วยระบายอากาศตามธรรมชาติให้กับภายในบ้านได้อย่างเยี่ยมยอด
บ้านเดี่ยวสุขุมวิทโครงการ VIVALDI บางนา เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ หรือคนที่วางแผนจะขยายครอบครัวในอนาคต จัดเต็ม 4 ห้องนอนในทุกแบบบ้าน มาพร้อมโถงนั่งเล่น Double Volume โอ่อ่าหรูหราในแบบบ้าน Size XL หรือ แบบบ้าน Primavera ติดตั้งประตูหน้าต่างกระจกใสเต็มด้าน เปิดรับชมวิวด้านนอกได้อย่างเต็มที่

เอกลักษณ์การออกแบบบ้าน INVERNO และ PRIMAVERA มีความแตกต่างจากแปลนบ้านทั่วไปอย่างมีชั้นเชิง โดยส่วนใหญ่เมื่อเปิดประตูเข้ามาในบ้าน เรามักจะเจอกับห้องนั่งเล่นหรือห้องรับแขก สำหรับบ้านเดี่ยวบางนา โครงการ VIVALDI บางนา คุณจะพบกับ Private Courtyard สุดตื่นตาอยู่กลางบ้านก่อนเป็นลำดับแรก รู้สึกได้ถึงความโปร่งโล่งโอ่อ่าตั้งแต่ก้าวแรกที่มาถึง เชื่อมต่อทุกก้าวย่างของการใช้ชีวิตในบ้านให้เข้ากับธรรมชาติด้านนอกได้ในทันที

สัมผัสกับสังคมส่วนตัวเหนือระดับที่ VIVALDI BANGNA กับเอกสิทธิ์เพียง 110 ครอบครัว ในบรรยากาศเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวสูง ไม่เพียงความสวยงามของสถาปัตยกรรมภายนอกที่ไม่อาจละสายตาได้เท่านั้น แต่โครงการนี้ยังออกแบบอาคารส่วนกลางออกมาได้อย่างหรูหราสมฐานะ Wellness Club บนพื้นที่สวนหย่อมกว่า 1 ไร่ รองรับทุกฟังก์ชันการใช้งาน ห้องฟิตเนสเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง, Boutique Gym, สระว่ายน้ำระบบเกลือทั้งสระเด็กและสระผู้ใหญ่, Multi Sport Court, Outdoor Fitness และอื่นๆ อีกมากมาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในการพักผ่อนทั้งคนชอบแบบ Indoor และ Outdoor มั่นใจในระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ประตูรั้วโครงการแบบ Double Gate สัญญาณกันขโมยระบบ Magnetic & Motion Detector พร้อมกล้องวงจรปิด IP Camera และพื้นที่รองรับสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า EV-Charger ให้ทุกหลัง ใส่ความ Luxury เอาไว้ในทุกท่วงทำนองที่คุณต้องการใช้ชีวิต

ความหรูหราของ VIVALDI BANGNA ยังมาพร้อมกับศักยภาพด้านทำเลที่ตั้ง โครงการเชื่อมต่อเข้า-ออกถนนเส้นใหญ่ได้ถึง 4 เส้น ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนศรีนครินทร์-บางนา สามารถเดินเข้าหรือออกนอกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีเหลืองถึง 2 สถานีคือ สถานีศรีแบริ่ง และสถานีศรีลาซาล รายล้อมด้วยโรงเรียนนานาชาติชื่อดัง และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ท่ามกลางแหล่งไลฟ์สไตล์สุดคึกคักในทำเลศรีนครินทร์-บางนา

พบกับสุนทรียภาพแห่งการพักผ่อนที่ไม่เหมือนใคร หากคุณกำลังมองหาบ้านเดี่ยวสุขุมวิท หรือบ้านเดี่ยวศรีนครินทร์ VIVALDI BANGNA พร้อมให้คุณได้มาใช้ชีวิตดื่มด่ำกับบทประพันธ์ ผ่านผลงานสถาปัตยกรรมศิลปะที่มีชีวิต VIVALDI บางนา เต็มอิ่มทุกการพักผ่อน เติมเต็มจิตวิญญาณของคุณ ผ่านศิลปะการใช้ชีวิตในรูปแบบที่คุณกำหนดได้เอง เอกสิทธิ์เพียง 110 ครอบครัวเท่านั้น ครอบครองผลงานศิลปะชีวิตของคุณก่อนใคร ติดต่อ REAL ASSET โทร.1232

สอบถามโปรโมชั่นพิเศษโครงการบ้านเดี่ยวบางนา VIVALDI BANGNA บ้านเดี่ยวศรีนครินทร์ บ้านเดี่ยวสุขุมวิท และโครงการอื่นๆ ของ เรียลแอสเสท ได้ที่นี่

Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Youtube : www.youtube.com/@RealAssetProperty
Call Center : 1232
E-Mail : info@realasset.co.th

TAGS: